Monday, January 9, 2012

Utak kutsilyo


As I have promised myself na maging mabait na ako for this year, so one of the things I wanted to fulfill is that ma-complete ko na ang 12 months this year sa pagbablog. Hindi ako masipag, totoo yan! Hahaha pero magpapakasipag ako sa taon nato para na rin sa kinabukasan ko (kung meron man akong kinabukasan sa pagblog!! Hahaha)

I thought last year masipag na ako noon kasi naipagpatuloy ko ang pagblog, ang daming thoughts at ideas nasa utak ko yong utak ko lang ayaw gumana!! Hahaha kahit anong kain pa ng mga brain enhancer na yan, wa epek pa rin!! (futah!) kinakalawang na utak ko ata kaya for now gagawin kong malaking knife ang brain ko kasi the more you sharpen things mas gagana nga naman ito! Sige go!

I am totally confused kung ano nga ba ang blog ko about kasi ang dami kong gusto mangyari sa blog ko kaso kahit ako gulong-gulo din. Kebs nalang! Blog ko naman to kaya walang makikialam sa mga pinagsasabi ko dito!! Hahaha sa mga naunang blog ko, uber drama ang dating dahil na rin yon sa mga emotions kong uber na hindi ko macontrol at I still also have a lot of issues in the past na nabuksan ngayon that’s why buhos ang emosyon ko na parang hindi naman ako at hindi ko personality ang maging ganon pero dahil ako ay isang tao lamang kaya tanggapin niyo nalang din ako sa ayaw at gusto niyo!! Hahaha

Wala ng ka-sense2x ang sulat ko pero pag sharp na sharp na ang utak ko aarangkada ako ulet at maibahagi ko ang buhay ko na sana’y may matutunan ang bawat tao sa kanyang paglalakbay sa buhay na kasama ako. LOL go!!

4 comments:

  1. pareho tayo. di ko rin maintindihan minsan ang blog ko. minsan kwela, minsan puno ng drama. pero tama ka jan. blog mo yan. bakit ba? gaya ng blog ko yon, bakit ba rin? dahil din sa blog ko, nao-open ko ang mga issues sa buhay ko na akala ko e nakakandado na forever. kaya ok lang yan. suportahan ta ka.

    ReplyDelete
  2. haha, sana ako din ganahan mag blog... wala kasi ako maisipi minsan :)

    ReplyDelete
  3. the good thing about blogging, sense is a matter that did not (matter).

    we are ourselves in our blogs. others make a career out of it. others make it an open journal. others simply want to tell stories.

    masaya kang magsulat. it is the joy one finds in reading (and writing) a blog that makes it worthwhile to visit.

    ReplyDelete
  4. ok lang yun.. kami na nga makikibasa magrereklamo pa ba kami? hehe.. sige lang, sulat lang nang sulat.. following you now!

    bumisita ang Story Teller dito!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...