Sunday, January 22, 2012

try kumain ng ganito kalaki na pizza



Feeling ko isang buwan na akong nawala dito sa blogsphere dahil naging busy busyhan ang lola niyo!! Namiss ko rin ang chumismaks sa mga blog niyo kaya babawi ako bukas pagkagising ko. Sa ngayon ibabahagi ko muna ang pizza parteh na sinabi ko sa nauna kong post.

bertdey keyk


buo pa ang pizza haha
Dahil it’s a pizza parteh, so here is the biggest pizza we had tonight!! Plus a free 12 inches pizza free that cost us 1,360 php only, mura na compared to other places. We ordered THE GODFATHER (30 inches big) from big flat pizza and enjoyed the videoke while eating. For now, may amnesia ako sa DIET!! Hahaha this is good for 12 to 15 person’s pero hindi pa rin naming naubos kasi almost 50 slices, kahit mga barako yang kasama ko hindi pa rin naming kinayang ubosin!! We decided to have a pizza party as me and my best friend birthday treat to our social work classmates. Kahit late na ang celebration, we had fun still!!

malakas malusog matibay
ang pinagsamahan namin
all these years. 
ito ang ginawa naming birthday keyk!! lels!! it's more fun in the philippines talaga pag kasama mo ang mga kaibigan mong inasahan!! itong katabi kong kasing malusog ko rin we've been friends since high school days pa lang, mga almost 15 years na rin yong friendship namin and i am happy kasi nahila ko siyang mag-aral din ng korsong hindi namin maintindihan!! hahaha kebs!! enjoy life eka nga!! ilang birthdays na rin kami nagsalo kasi january 1 siya and ako is january 6 naman. all those years since naging kaibigan kami we both know and we will never forget each other's birthday.

Amnesia mode!! walang
diet muna haha
madami pang kwento behind this pizza parteh. bukas ikukwento ko naman ang nangyari after namin kumain at naisipang maglipstick ng sobrang pula, kami at ang mga kasama naming pinagdududahan na naming mga bekey. more pictures to come. 


7 comments:

  1. sobrang laking pizza grabe 18inches lang ang biggest na ntry ko!

    ReplyDelete
  2. LOl.hahaha..hanglaki ng pizzzzaaaa!!! Happy birthday sa lahat!

    ReplyDelete
  3. ang fun naman nyang 30-inch pizza na yan! pero parang mas fun yung next episode nito - yung nag lepestek kayo ng sobrang pula, aabangan ko ang istorya nun! :D

    ReplyDelete
  4. Baka naman meron kang take out jan, penge nagutom ako bigla sa laki ng Pizza niyo. Hehehe Natawa ako biglang nagka amnesia sa diet, hehehe.

    Kabirthday ng friend mo yung isang friend ko. Ang sarap magkaroon ng mga long time friends noh. Yung tipong parang panahon pa ni Magellan friends na kayo. Yung ibang mga freinds ko kasi since Elementary kami kami na.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...