Tuesday, March 26, 2013

Tele-walang-kwentang-update


Baaannngg!! Baamm!! Booomm!! Boom!! Kaway to the right, kaway to the left!! Ikot ikot jump jump at biglang split! Lol

Telelelala-bati sa inyong lahat.

Finally, im happy kasi nakakapagupdate na ako ng blog ko! hahaha

Just busy with school, had our finals, may research pang pamatay! Ngayon 1 week break ang utak ko sa mga dapat kong isipin at harapin.

Malapit na matapos ang March, ibig sabihin malapit na rin akong mag-announce sa Ms. Daldalera & Mr. Daldalero for the 1st quarter. Like I said, may reward or prize akong ibibigay kung sino ang mananalo. Nag-iisip pa ako ng magandang prize. Hihihi ang mananalo base sa number of comments na dinaldal niya sa old blog ko (click this) at dagdag ang comments niya dito sa telelalabells. So magbibilang ako? Ganyan?!

Madami pa naman akong ikukwento pero saka na, ito muna ang update sa ngayon. Hindi gumagana ang utak ko, baka kailangan ko lang ng ice cream para umandar ito. Kagabi pa ako crave ng crave ng ice cream dahil sa sobrang init na yan na walang patawad.

Dahil holy week hindi rin ako makapagpromise na hindi ako makakapagtelelelelalala-INGAY sa blog at sa twitter, dahil vacay na vacay lang I have all the time to shout out my rants chars!! Pasensya ahead if mapupuno ko ang inyong timeline hihihi pero who knows hindi ko pala magawa yon dahil magmomovie marathon ako sa home theatre. Its time to sit sa living room dahil halos ilang buwan na rin akong ndi nakahiga at nakapagpahinga sa living room. So this is the time, this is the moment! Haha

Sasabihin ko sanang HAPPY holy week, hindi pala appropriate yon lol

Pasensya. =p




22 comments:

  1. mabuti na lang at hindi ako march umatak jan sa CDO kung hindi wala kang time to entertain me... dapat manalo ako sa daldalero/daldalera ha...

    ReplyDelete
    Replies
    1. taga bigay aliw pala si lalabels hehehhe

      Delete
    2. hahaha ginawa pa akong isang stripper lol hindi bagay!! hahaha

      Delete
  2. pag nadadaan ako dito parang alive na alive tong blog na to! hahaha!
    nakow baka isa na si senyor sa mga mananalo ^_^ Gudluck

    cheers to all!

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha at ano ang meron sa blog nato? hahaha dapat talaga may bells dito ano parang naglalako ng selecta ice cream hahaha hindi ko alam kung mananalo ba si senyor hahaha

      Delete
    2. sana magpa ice cream ang mananalo haha!

      Delete
  3. may kwenta naman etong update mo nakaka-aliw pa rin :)

    Hihingi na lang ako blow-out sa daldalero/lera hi hi hi

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha nagiisip pa ako now what magandang prize ms. b hihihihi

      Delete
  4. Sino ba ang mananalo? Diba ako. lol Oy di ako nagskip read ah. Nahiya naman ako sa pagbungad ng blog mo may "bawal mag skip read" lol :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha malinaw ang bawal ang magskip read dito hahaha jowk. yon nga eh kasi kapag ikaw ang manalo papadala ko pa dyan sa NC hahaha we'll see. hihihihi

      Delete
  5. Sana lang dun sa Ms/Mr Daldalero award mo hindi counted ung spam/flood post na halatang sinadya lang para pan dagdag points lol

    Ayan na, abangan ang muling pag ratsada ni Lalah!!!!

    *cat hugs*

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha kaya nga, work work ang peg ko sa pagbibilang ng comments hahaha

      hugs and kalmot nga mas sweet hahaha chareetts.

      Delete
  6. love ko tong bagong page mo. masayahin ang theme kahit maitim.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hahaha ruma-rhyme ka na rin ngayon sis ha hahaha eh kasi gustohin ko man ng makulay na background ndi kaya ng mata ko kasi eh hahaha

      Delete
  7. aba bongang hayahay ka pala! (inggetera tone)
    Hahahah enjoy enjoy ang vacation sis...sa ganito init parang gusto ko na lang mag babad sa mall kasi libre ang aircon... mukhang di ko kaya ang movie marathon sa init sa bahay... sine na lang ...magastos naman hehehhe... pero bet ko yang halo halo at ice cream.. kung nag titipid gawa na lang ng ice candy :P

    ReplyDelete
    Replies
    1. nako sis ito ang sinabi ko sa tweet ko sayo na hindi ko mapigilan, magastos din ang ice cream ano kung pipili ka pa ng double dutch na yan haha pwes tama ang ice candy pero still may gastos pa rin yon for the flavors eh, kung tipid lang sa tipid gumawa ng ICE at gawing desert habang nanonood ng tv!! hahahahaha

      Delete
  8. haha well ako din ee natatakam ako sa ice cream naun
    at sobrang init kase summer na summer!
    di nga appropriate un hmm
    have a meaningful holy week na lang

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha sabi ko nga kay sis gen, kung wala tayong pambili ng ice cream, gagawa nalang tayo ng ice candy kung wala pa rin talaga pwes mag ICE nalang puhonan ay tubig lang hahaha lol

      Delete
  9. tiyak na hindi ako ang daldalera... hahaha.. ikaw ang major-major! :P

    ReplyDelete
  10. enjoy enjoy lang.... sana maraming ice cream ang dumating sayo.....

    enjoy lang sa holy week....

    ReplyDelete
  11. holy week tahimik ako. no posts. magfafasting ako kahit may work. enjoy ka pa rin :)

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...