Thursday, December 4, 2014

Version Two point O-hh ( V2.0 ) na si Telelalahbells

So it is! Yes! I’m finally & officially back!! (kailangan may fireworks – wwoossh!! Wwoott!! Hahaha)

Umandar ang pagka-OC ko sa mga bagay-bagay! Yeah! Yeah! I am! I am up for 2 days editing sa blog ko! I just couldn’t stop doing it hanggang I’ll get not just a result but at least better man lang! chos lang! hihihihi More than ten times na attempt to change my header, isang araw na nakababad sa photoshop last weekend! Pumapayat na nga ako ng slight dahil nakakalimutan ko ng kumain! (mga 1 cm lang konting konti – boom! Sayaw sayaw! Haha)

So goodbye this header! Thank you sa pagiging yellow sa aking buhay for the last 2 years na siguro! Wwoott!! I'm so seryos with this header! haha but i mean it kung ano man ang nakalagay dito! The butterfly here - paborito kasi ng "mommy" ko yan, everytime may nakita siyang ganyan sa bahay noon she never failed to tell us "its a soul." Since she's not here anymore with us na rin, yan ang nagpaparemind sa akin everyday lalo na kapag nakikita ko tong blog kong 'to. Ang nakasulat - maging biik siguro ang pusa bago mangyari yan! charaught lang! hahaha 




Hello GRAY and white theme! Samahan mo ako sa mga darating na taon! Don’t be pampam! Makiuso ka lang muna! Temporary pa siguro ang mukhang yan kasi naghahanap pa ako ng butterfly na babagay sa tele-ma-gray at white kong kaarte-artehan header. hahaha OC ako at hindi ako mapalagay even until this moment! haha haiizz.. makaspleeeett nga sandaleh! woott! 


May kadramahan pa akong version 2.0 - the best of me! echuws! Kebs! Sabagay, explain ko lang kahit hindi mo na kailangan ng ekplenasyon! haha YES! it's VERSION TWO point OH na dahil i can say that i am better now, i am stronger than i was yesterday, i managed my life positively & finally naabot ko na ang pangarap ko - at nagsisimula ulit ako ng panibagong ipopokpok sa utak ko! hahaha 

The best of me kasi i've seen my worst already! This is now the moment i can say, ito na ang best ko! This is it, I am ready! ! After all, life is too short to waste it! So let's grab & have that drink (tubig lang diet ako! hahaha) 

Huling huli na ito - say HI also to my new post template (a.k.a signature)! 









3 comments:

  1. Congratulation sa new header mo! Me, anak ko na lang pinagagawa ko pag gusto ko baguhin. Sumasakit ulo sa pagayos ng header:)
    Good luck!

    ReplyDelete
  2. Gusto ko yung pilosopiya sa iyong pagbabago. Hayaan mong mabulok ang aking header dahil hindi na ako magbabago dahil sa matanda na ako, ha,ha,ha. Kidding aside, maganda at malinis siyang tignan. Masaya ka talagang mag kuwento, may sigaw, padyak, at kung ano ano pa.

    ReplyDelete
  3. Welcome back, Lala. :) I hired a marching band and nagpa-cater na rin ako sa iyong bonggang pagbalik!

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...