Tuesday, December 25, 2012

My first Pic greetings to my fellow bloggers

Patapos na ang pasko at ihahabol ko ang mga pic greeting ko. Hehehe I just learned this sa mundo ng blog. Pasensya na sa drawing ko at sa sulat ko. Hindi ko man nagawan lahat pero hahabol ako ulit sa new year. Bibili ako ng mga coloring pens muna para mas maganda at makulay ang new year greeting ko sa lahat. hahaha once again, Merry Christmas sa lahat ng bumabasa ng aking blog.

paks ako ang natakot sa dami ng  mukha ko dito sa mga photos!! hahahaha first time ko ito so sinagad ko na. camera shy ako sa lagay na yan!! hahaha Merry Christmas everyone!!!



16 comments:

  1. Awww, sobra naman akong na touch sa pic greeting mo Lala. Maraming salamat! Actually, first time kong makatanggap ng isang pic greeting kaya I really appreciated your effort for doing so. It made my day! Merry Christmas din sa iyo :)

    ReplyDelete
  2. wow! touch naman ako.... thank you thank you talaga... ganda... talagang nagbuhos ka ng time magawa lamang ang pic greet ^^

    Merry Merry Christmas!

    ReplyDelete
  3. Da Best ang Pasko ko sa unang pagkakataon dito sa Blogesperyo dahil sa isang kapwa blogistang gaya mo na naggugol ng oras at pagod upang makagawa ng napakagandang adhikaing tulad nito! Maraming, maraming salamat Lalah, napakasaya ko :)

    ReplyDelete
  4. Ms Lala pak na pak. dyuk! Idinagdag ko din eto sa mgapic greetings ko. MAraming salamat. Merry Christmas :)

    ReplyDelete
  5. huwaw! nakakatuwa naman...maraming maraming salamat dito..natuwa talaga ako :)

    Merry Christmas Lala :)

    ReplyDelete
  6. Wow. I feel so honored naman. You really made my day more beautiful. Thank you so much dear:)
    Can you give me your email add? Mine is : syrin@tele2.no

    ReplyDelete
  7. cute ng artworks ha... A for effort...happy holidays sayo Madam!

    ReplyDelete
  8. thanks Lala sa pic grit ehehe. im so tats :)

    ReplyDelete
  9. THANK YOU! :)) effort! Natuwa ako Rabbit! At ang effort ng Christmas tree! At, fan mo din ako! Merry Christmas! :) Soobrang thankyou! ^^

    ReplyDelete
  10. WOW! hehe. Ako din (haha inggit lang)

    Happy New year! hehe

    ReplyDelete
  11. PS: thank you pala ate sa pagdalaw sa SKETCHES OF WORDS. Natutuwa at nakakatouch ang comments! (iiyak na ako) hehehe!

    Happy Holidays ulit! :)

    ReplyDelete
  12. wow thank you nakakatuwa nman makatanggap neto
    salamat salamat salamat

    merry christmas din

    ReplyDelete
  13. Merry Christmas! Next year sali na ako :))

    ReplyDelete
  14. Hope you also had a Merry Christmas, Lala! Thanks for following my blog at sensya na ngayon lang napadpad dito sa blog mo, busy busy ako ng mga nakaraang araw, hehe! Anyways, ang sweet mo for making all those pic greetings! :D

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...